เรดดี้ เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ แบล็คและพิงค์ พร้อมพรีเซนเตอร์คู่ฮอท กันต์-มาร์กี้

12 กันยายน 2560
ผลิตภัณฑ์

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 กลุ่มธุรกิจ TCP ของเราได้เปิดตัว สองรสชาติใหม่ของ เรดดี้เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อคนรุ่นใหม่โดยมี คุณสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด เป็นตัวแทนในการแถลงข่าวและพูดคุยกับสื่อมวลชน "เรดดี้แบล็ค” ใหม่ สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ ช่วยให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม และ “เรดดี้พิงค์” สำหรับผู้หญิงเพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี ให้ผิวเด้งและทั้งสองผลิตภัณฑ์เป็นสูตรน้ำตาลน้อย แคมเปญสื่อสารการตลาด ทุ่มงบกว่า 100 ล้านตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงานจัดเต็มทุกช่องทางเพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” โดยมีนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และ “มาร์กี้ ราศรี” นางเอกยอดนิยม พรีเซ็นเตอร์คู่ล่าสุดของเรดดี้ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

   

งานแถลงข่าวมีสื่อมวลชนสายธุรกิจและสายบันเทิงให้ความสนใจเข้าร่วมและเสนอข่าวให้อย่างล้นหลาม โดยกันต์และมาร์กี้ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “เรดดี้แบล็ค” และ “เรดดี้พิงค์” ได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการดื่มเรดดี้ และแสดงละครสดบนเวทีแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนให้ได้ชมกัน

 

 

พร้อมจัดปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับผู้โชคดีที่ดื่มเรดดี้ ได้เล่นเกมส์และถ่ายภาพกับพรีเซนเตอร์คู่ขวัญ กันต์-มาร์กี้ อย่างจุใจ

 

ข่าวอื่นๆ