เดอเบล เดินหน้าสู่เบอร์หนึ่งธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดสาขาย่อยแห่งใหม่ จ.เชียงราย

16 พฤษภาคม 2562
เดอเบล

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา คุณสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานเดอเบล ร่วมทำบุญพิธีเปิดสาขาย่อยแห่งใหม่ บริษัท เดอเบล จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ณ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นสาขาย่อยที่จะช่วยรองรับพื้นที่การขาย และการกระจายสินค้าของสาขาหลัก จ.เชียงใหม่ ให้ครอบคลุมทั่วภาคเหนืออย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามหนึ่งในแผนธุรกิจ 3 ปี ของบริษัท เดอเบล จำกัด ที่ได้ประกาศว่าจะเพิ่มศูนย์กระจายสินค้าหลัก 1 แห่ง และ สาขาใหม่อีก 5 แห่ง ในจังหวัดที่มีศักยภาพ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน บริษัท เดอเบล จำกัด มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศถึง 23 สาขา แบ่งเป็นสาขาหลัก 12 สาขา และสาขาย่อย 11สาขา ซึ่งสาขาย่อยจังหวัดเชียงรายที่เปิดล่าสุดนี้ ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 4 ไร่ มีพื้นที่คลังสินค้า 2,000 ตารางเมตร ภายในคลังสามารถบรรจุลังสินค้าได้ 1,346 พาเลท และอาคารสำนักงานมีพื้นที่ 300 ตารางเมตร พร้อมพนักงานกว่า 50 คน เพื่อรองรับการขยายตลาดของภาคเหนือในอนาคต และกระจายสินค้าเข้าสู่ร้านค้าด้วยระเวลาที่สั้นที่สุด ภายใน 2 วัน

บริษัท เดอเบล จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่าย และกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคภายในประเทศไทย ที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งบุคลากร เงินทุน ระบบ โครงสร้างเครือข่ายในการกระจายสินค้า รวมถึง synergy power ที่ได้จากเครือข่ายธุรกิจทั้งในและนอกประเทศของกลุ่มธุรกิจ TCP โดยในวันนี้เดอเบลไม่เพียงจะจัดจำหน่ายสินค้าให้กับกลุ่มธุรกิจ TCP เท่านั้น แต่ยังให้บริการกับคู่ค้ารายอื่นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือองค์กรขนาดใหญ่ อาทิ โอวัลติน แบรนด์ เจเล่ เมจิกฟาร์ม เบนโตะ กาแฟเพรียว โกปิโก้ ขนมเบง เบง เครื่องดื่มบริ๊งค์ และวิตอะเดย์ ฯลฯ เป็นต้น ครอบคลุมร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ร้านสะดวกซื้อ และโมเดิร์นเทรด ทั่วประเทศ กว่า 140,000 ร้านค้า

ข่าวอื่นๆ