TCP ปลื้ม “โสมพลัส” มัดใจตลาด ออกแคมเปญเต็มรูปแบบครั้งแรก

16 พฤษภาคม 2562
ผลิตภัณฑ์

โสมพลัส เป็นหนี่งในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้พอร์ทเครื่องดื่มบำรุงกำลังของกลุ่มธุรกิจ TCP ด้วยคุณประโยชน์จากโสมเกาหลีสกัดแท้ 100% ที่ช่วยบำรุงร่างกาย วิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา วิตามิน บี 12 ช่วยบำรุงสมอง และมีรสชาติอร่อยหอมน้ำผึ้ง ดื่มง่าย ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนล้าจากทำงานกลับมาให้มีพลังและสดชื่นอีกครั้ง 

"ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งโสมพลัสเข้ามาทำตลาดเมื่อ พ.ศ. 2559 ถือได้ว่าเป็นปีที่ตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังผสมโสมเริ่มคึกคัก ตลาดเติบโตต่อปีอยู่ที่ 20% โดยโสมพลัสสามารถเติบโตเฉลี่ยต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จึงเห็นได้ชัดเจนว่าเราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งรสชาติที่ถูกปากและคุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์ เนื่องจากผู้บริโภคเครื่องดื่มบำรุงกำลังในปัจจุบัน มีอายุเพิ่มขึ้นและเริ่มให้ความใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น จึงต้องการหาเครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เพื่อต่อสู้กับการทำงานหนักได้" นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการ สายงานการตลาด โกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวเสริมว่า "ถือว่าโสมพลัส เป็นสินค้าดาวเด่นอีกตัวในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP ซึ่งปีนี้เราทุ่มทำแผนการทำการตลาดอย่างครบวงจรและจริงจังเป็นครั้งแรก ตั้งเป้ายอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดที่ 400% ในขณะที่ตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังผสมโสมภาพรวมเติบโต 20%"

แคมเปญการตลาดและการสื่อสารอย่างครบวงจรของโสมพลัสจะเริ่มตั้งแต่เดือน พฤษภาคมเป็นต้นไป เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ผ่านการทำภาพยนต์โฆษณาเป็นครั้งแรก พร้อมสื่อสนับสนุนต่างๆ เช่น สื่อออนไลน์ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในหลากหลายโลเคชั่นกว่า  7 แสนขวดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทดลองดื่ม โดยจะมีวางจำหน่ายผ่านช่องทางต่างๆ ครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้ สามารถซื้อโสมพลัสแพคคู่ในราคาเพียง 18 บาทได้ที่ 7/11 ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 24 มิถุนายนนี้

โสมพลัส อร่อยดีมีแรง มีส่วนผสมของโสมเกาหลีสกัดแท้ วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา วิตามิน บี 12 ช่วยบำรุงสมอง และมีรสชาติอร่อย หอม ดื่มง่าย ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนล้าจากทำงานกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ให้พลังดูแลทั้งร่างกาย สายตาและสมองครบในขวดเดียว บรรจุอยู่ในขวด 95 มล คุ้มค่าในราคา 10 บาท มีจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ  

ข่าวอื่นๆ