ของขวัญปีใหม่ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของพนักงานทุกคนในกลุ่มธุรกิจ TCP

1 มกราคม 2563
การพัฒนาที่ยั่งยืน

เทศกาลปีใหม่นั้น เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและสุขใจ เพราะเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้อวยพรปีใหม่และมอบของขวัญให้กัน ในปีนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญที่มี “ความหมาย” มากเป็นพิเศษในทุกด้านให้กับลูกค้า พันธมิตร และผู้มีอุปการคุณของเรา

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นสุดยอดองค์กรของคนไทย ที่รวมพลังความดีงามต่างๆ ของประเทศไทยด้วยสินค้าและการบริการที่ยอดเยี่ยม ส่งต่อไปสู่เวทีโลก เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ประกาศความมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนในทุกกระบวนการของการทำธุรกิจของเรา และหนึ่งในนั้นคือการส่งเสริมการจัดซื้อจากผู้ผลิตท้องถิ่น เพื่อความยั่งยืนของภูมิปัญญาและเศรษฐกิจของชุมชนท้องถิ่นในประเทศไทย และการจัดการวัสดุรีไซเคิล เพื่อลดปัญหาขยะที่ส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม จึงเป็นที่มาของวัสดุอันหลากหลายที่นำมาใช้ผลิตชุดของขวัญของเราในปีนี้ ซึ่งประกอบด้วย

ผ้าขาวม้าร้อยสี จากบ้านหนองขาว จังหวัดกาญจนบุรี

ถุงกระสอบน้ำตาลและแกนกระดาษเหลือใช้จากโรงงานของเรา

ยางในจากยางรถยนต์  ที่นำมาชุบชีวิตให้ทนทาน สวยงาม

เสน่ห์ของชิ้นงานเหล่านี้ คือการนำผ้าขาวม้าที่เราคุ้นเคยกันดี มาถักทอในสีน้ำเงิน แดง เหลือง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ TCP จากนั้นก็นำมาจัดวางในรูปแบบแปลกตา ต่างจากวิถีเดิมๆ สู่ความทันสมัยไร้พรมแดน เช่นเดียวกับพนักงาน TCP ทุกคน ที่กำลังขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายระดับโลก และการนำวัสดุรีไซเคิลจากกระบวนการผลิตมาเสริม ก็ทำให้ชิ้นงานแข็งแรงและดูมีพลังและคุณค่ามากขึ้น เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการใส่ใจดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมของเรา

ชุดของขวัญ “TCP Winning Journey” พร้อมแล้ว ที่จะช่วยให้การเดินทางและใช้ชีวิตในปี 2019 ของผู้รับมีความหมายและสดใสขึ้น ด้วยสินค้า 5 ชิ้น คือ กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋า Overnight, กระเป๋าพับได้, กระเป๋าใส่ Laptop, และกระเป๋า A5 โดยออกแบบร่วมกับ Taxidermy Design แบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัล Good Design Award จากประเทศญี่ปุ่น 

กลุ่มธุรกิจ TCP ขอส่งต่อความปรารถนาดีเนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2563 และขอชวนคุณร่วมเดินทางไปกับเราตลอดไป 

ข่าวอื่นๆ