กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว แมนซั่ม รสชาติใหม่ “โมฮีโต้” ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานา คิวบา มาไว้ในขวด ตอกย้ำผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย

13 มิถุนายน 2563
ผลิตภัณฑ์

กลุ่มธุรกิจ TCP นำโดย นายศุภชัย จุนเกียรติ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล และนางประไพภักตร์ ไวเกิล (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) เปิดตัวแมนซั่ม รสโมฮีโต้ อย่างเป็นทางการ

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค เสริมทัพเพื่อต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย เปิดตัว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ ” สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ ฉีกแนวสร้างความพิเศษด้วยรสชาติความสดชื่นของม็อกเทลสุดคลาสสิกตามสไตล์ต้นตำรับฮาวานา ดีต่อสุขภาพด้วยแอล-อาร์จินีน ที่ช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมถึงดูแลผิวพรรณให้หน้าใสด้วยซิงค์สูงถึง 120% เดินหน้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคแบบจัดเต็มด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มฮิต TikTok เพื่อสร้างกระแสความสดชื่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศแล้ววันนี้ 

“พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมลองเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ แมนซั่ม ในฐานะผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย จึงได้พัฒนา รสโมฮิโต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่แปลกใหม่ สดชื่นเต็มที่ไปกับประสบการณ์ความเฟรช ฟิตแอนด์เฟิร์ม เสมือนได้อยู่ในบรรยากาศในแถบทะเลแคริบเบียน ฮาวานา ประเทศคิวบา” นายศุภชัย จุนเกียรติผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจTCPกล่าว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในวัย 18-35 ปี ที่มักจะมองหาเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น ดื่มได้ทุกวันเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ดูแลตัวเองด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เรียกได้ว่า ‘แมนซั่ม รสโมฮิโต้’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแท้จริง”

ตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์ ยังมีแนวโน้มการเติบโตสูงโดยมีอัตราการขยายตัวต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 14% เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสนใจการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกเครื่องดื่มที่ให้มากกว่าความสดชื่นแต่ยังมีประโยชน์กับร่างกาย สำหรับตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย “แมนซั่ม” ยังครองอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% จากความสำเร็จของความเข้าใจในพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายคือผู้ชายรุ่นใหม่อย่างแท้จริง จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาเครื่องดื่มที่มีกลิ่น รสชาติรวมถึงคุณประโยชน์ที่หลากหลาย เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มักมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมถึงความได้เปรียบของเครือข่ายขนส่งของบริษัทในเครือคือ “เดอเบล” ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่เพียงนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลมาใช้ในการคิดหนังโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ที่เน้นความโดดเด่นของ“แมนซั่ม รสโมฮิโต้” ที่สื่อถึงความสนุกและสดชื่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค กับกิจกรรม Filter Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวเองโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออก เพื่อรับรางวัลจากแมนซั่มอีกด้วย

แมนซั่ม รสโมฮิโต้ พร้อมมอบความสดชื่น หน้าใส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ผู้บริโภคแล้ววันนี้ในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วประเทศ

 

ข่าวอื่นๆ