เอกสารชี้แจง คุณวรยุทธ อยู่วิทยา ไม่มีความเกี่ยวข้องทางธุรกิจกับกลุ่มธุรกิจ TCP

25 กรกฎาคม 2563

สืบเนื่องจากการรายงานข่าวการยกฟ้องคุณวรยุทธ อยู่วิทยา จนนำไปสู่ความเข้าใจผิดในความเกี่ยวข้องกันกับทางกลุ่มธุรกิจ TCP และแบรนด์สินค้าต่างๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP นั้น  เราขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ รับทราบข้อมูลดังกล่าวและเข้าใจความรู้สึกของผู้บริโภคต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี 

อย่างไรก็ตาม กลุ่มธุรกิจ TCP ขอเรียนให้ทราบว่า คุณวรยุทธ อยู่วิทยา ไม่เคยเป็นผู้ถือหุ้น ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหาร และ ไม่เคยดำรงตำแหน่งใด ๆ ในบริษัทต่าง ๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เลย ปัจจุบัน ผู้ถือหุ้นของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจ TCP มีทั้งหมด 7 ท่านดังต่อไปนี้

 

          1. คุณภาวนา หลั่งธารา
  2. คุณสุทธิรัตน์ อยู่วิทยา
  3. คุณจิรวัฒน์ อยู่วิทยา
  4. คุณปนัดดา อยู่วิทยา
  5. คุณสุปรียา อยู่วิทยา
  6. คุณสราวุฒิ อยู่วิทยา
  7. คุณนุชรี อยู่วิทยา


คณะผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นและพนักงานของกลุ่มธุรกิจ TCP ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือกระบวนการต่าง ๆ ของคดีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนบุคคลของคุณวรยุทธ

บริษัทฯ ขอความร่วมมือจากท่านในการพิจารณาเผยแพร่ข้อมูล เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคผ่านช่องทางการสื่อสารของท่านต่อไป

หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร กลุ่มธุรกิจ TCP และที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับสาธารณชน และหลีกเลี่ยงความคลาดเคลื่อนที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจไม่ถูกต้องในอนาคต

ข่าวอื่นๆ