TCP ส่งพลังสู่สังคมทุกมิติให้คนไทยผ่านวิกฤติ Covid-19 ไปด้วยกัน

14 มิถุนายน 2564

กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้าส่งพลังใจสู่สังคมไทยฝ่าวิกฤติในทุกมิติ ช่วยเหลือทั้งภาคชุมชน ผู้ประกอบการรายย่อย รวมถึงบุคลากรและหน่วยงานทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 เปิดโครงการ TCP พลังสดชื่นเสริมภูมิ” จัดตู้แช่เย็นให้บริการเครื่องดื่มสดชื่นเพิ่มพลังและเสริมภูมิคุ้มกัน บริการฟรีแบบลดการสัมผัส ตอกย้ำความมุ่งมั่นเคียงข้างคนไทยผ่านวิกฤติโควิด-19

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  กลุ่มธุรกิจ TCP ตระหนักว่าการสนับสนุนให้คนไทยรับวัคซีนมากที่สุดปัจจัยหลักที่จะทำให้ประเทศก้าวข้ามวิกฤติโควิด- 19 ไปได้จากการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการติดเชื้อหรือเสียชีวิต เราจึงริเริ่มโครงการ TCP พลังสดชื่นเสริมภูมิ” มอบเครื่องดื่มที่มีวิตามินและสารอาหารช่วยเสริมภูมิของกลุ่มธุรกิจ TCP ให้กับผู้ที่เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ หน่วยฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ประชาชนและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง”  

เครื่องดื่มภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ที่ได้แจกจ่ายในโครงการ มีจำนวนรวมกว่า 350,000 ขวด บริการฟรีจากตู้แช่เย็นวันละกว่า 2,000 ขวด เสริมภูมิคุ้มกันพร้อมปลุกพลังความสดชื่นไปกับเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลจากแบรนด์ “ไฮ่!” ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์” ประกอบด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี 12 และ ซิงค์ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำหน้าที่ตามปกติ และเครื่องดื่มเกลือแร่จาก “สปอนเซอร์ โก”  ขนาดบรรจุใหม่ขวดเพ็ท  ที่มีส่วนผสมของเกลือแร่และสารอาหาร ช่วยให้ร่างกายดูดซึมน้ำได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ยังสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนรับบริการเครื่องดื่มอย่างปลอดภัย โดยหยิบสินค้าจากตู้แช่เย็นได้โดยตรงเพื่อลดการสัมผัส พร้อมกันนี้ทางพนักงานและทีมงานที่เข้าร่วมกิจกรรมยังปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดต่อพนักงานและประชาชนผู้เข้ารับการบริการ

กลุ่มธุรกิจ TCP จัดตั้งจุดให้บริการเครื่องดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน ณ หน่วยฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ดังนี้

  • 7-11 มิ.ย. 64 ศาลากลางจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.ปราจีนบุรี)
  • 7-13 มิ.ย. 64 ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์
  • 7-13 มิ.ย. 64 เซ็นทรัลอิสต์วิลล์
  • 8-14 มิ.ย. 64 เซ็นทรัลมหาชัย
  • 9-15 มิ.ย. 64 เซ็นทรัลเวิลด์
  • 14-20 มิ.ย. 64 สถานีบริการน้ำมัน PTT Station พระราม 2 (ขาออก) กม.12
  • 14-20 มิ.ย. 64 ห้างสรรพสินค้าแลนด์มาร์ค มหาชัย
  • 16-20 มิ.ย. 64 เซ็นทรัลพระราม 9
  • 16-20 มิ.ย. 64 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • 21-27 มิ.ย. 64 โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (จ.ปทุมธานี) อาคารยิมเนเซียม 4

*วันที่และสถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

 

กลุ่มธุรกิจ TCP มุ่งช่วยเหลือสังคมในทุกมิติ โดยเมื่อต้นปีได้ส่งความช่วยเหลือให้กับหน่วยงานแพทย์ภายใต้โครงการ TCP พลังอุปกรณ์สู้โควิด” บริจาคเครื่องช่วยหายใจ 15 เครื่อง และอุปกรณ์ทางการแพทย์กว่า 30,000 ชิ้น แก่สภากาชาดไทย พร้อมอาหารแห้งและเครื่องดื่มกว่า 1,500 ลัง แก่โรงพยาบาลสนาม 10 แห่งในจังหวัดที่มียอดผู้ป่วยโควิด-19 มากที่สุดจากรายงานของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.มท.) และส่งมอบเครื่องโมดูลวัดปริมาตรก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ในลมหายใจ จำนวน 5 เครื่องให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปช่วยเหลือ ติดตามและประเมินอาการผู้ป่วยโควิด-19 หรือคนไข้โรคระบบหายใจ นอกจากนี้ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลุ่มธุรกิจ TCP ยังส่งต่อกำลังใจแก่ภาคชุมชนและผู้ประกอบการ ด้วยโครงการ “TCP พลังใจในทุกคำ” โดยส่งกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งเป็นด่านหน้าที่แบกภาระหนักหน่วง ด้วยเครื่องดื่มของกลุ่มธุรกิจTCP และอาหารจากร้านอร่อย ซึ่งนอกจากจะเป็นกำลังใจให้นักรบเสื้อกาวน์ทั้งหลายแล้ว ยังสามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับร้านอาหารที่กำลังเผชิญพิษโควิด 19 ไปพร้อมกัน บ่งชี้ว่าโครงการช่วยเหลือและบรรเทาวิกฤติโควิด-19 ของกลุ่มธุรกิจ TCP คำนึงถึงทุกมิติทางสังคมอย่างแท้จริง

กลุ่มธุรกิจ TCP ยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยให้ผ่านวิกฤติโควิด-19 อย่างต่อเนื่องผ่านโครงการต่างๆ ที่ดำเนินงานมาตั้งแต่ช่วงต้นของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ตอกย้ำหัวใจหลักที่มุ่งสร้างสังคมไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นตามปณิธานที่สานต่อมาตั้งแต่ก้าวแรกขององค์กร

ข่าวอื่นๆ