‘ไฮ่! X DHC’ ส่งน้องใหม่สูตรเสริมภูมิคุ้มกัน รวมพลัง 3 วิตามิน ดี, ซี และซิงค์

20 ตุลาคม 2565
ผลิตภัณฑ์

ไฮ่! X DHC เครื่องดื่มที่รู้จริงในเรื่องวิตามินคุณภาพระดับพรีเมียมจากกลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำตลาดฟังก์ชันนัล ดริงก์ เปิดตัวสูตรใหม่ “ไฮ่! X DHC วิตามินดี, ซี และซิงค์” ตัวจริงในการช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน รวมพลัง 3 วิตามินเสริมภูมิคุ้มกันอีกขั้น มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสมน้ำผลไม้แท้ๆ อร่อย สดชื่น เสริมภูมิอย่างมั่นใจ มีประโยชน์ดื่มได้ทุกวัน

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ทุกคนรู้ดีว่าวิตามินดี ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อต่างๆ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดขาว แต่จากการสำรวจพบว่าคนไทย มีระดับวิตามินดีที่ไม่เพียงพอ[1] เราจึงอยากชวนมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ เช่น ออกกำลังกายตอนเช้าเพื่อรับแสงแดด รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีวิตามินดีเพิ่มมากขึ้น โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในพอร์ตฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ “ไฮ่! X DHC วิตามินดี, ซี และซิงค์” รวมพลังของ 3 สิ่งดีๆ เข้ามาไว้ในขวดเดียว ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ดื่มได้ทุกวันอย่างมั่นใจ”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮ่! X DHC วิตามินดี, ซี และซิงค์” ช่วยเสริมภูมิอีกขั้น ด้วยการรวมกันของ 3 วิตามิน ได้แก่ วิตามินดี 150%, วิตามินซี 200% และซิงค์หรือสังกะสี 120% ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน​ มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ​ อีกทั้งยังใช้วิตามินคุณภาพพรีเมียมจาก DHC แบรนด์วิตามินที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น​ ผสมน้ำผลไม้แท้ๆ อร่อย สดชื่น มีประโยชน์​ดื่มได้ทุกวัน ปริมาณ 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

 

[1] ปริมาณสารอาหารอ้างอิงที่ควรได้รับประจำวันสำหรับคนไทย พ.ศ. 2563

ข่าวอื่นๆ