กลุ่มธุรกิจ TCP ชวนคน Gen Z ร่วมแก๊ง #ENERGENIUS ปลุกพลังครีเอท เย็นสุดคูลกับ “เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส”

12 กันยายน 2565
ผลิตภัณฑ์

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง เรดบูล เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ไฮ่! เพียวริคุ ซันสแนค และวอริเออร์ ชูความเชี่ยวชาญระดับโลก เปิดเกมรุกตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ เจาะกลุ่ม Gen Z  ครั้งแรก เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ Red Bull Halls XS (เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส)  2 รสชาติ กับ กลิ่นวอเตอร์เมลอน และเมนโทลิปตัส ให้ความเย็นสดชื่น ปราศจากน้ำตาล พร้อมชวนคน Gen Z ปลุกพลังครีเอทให้ใช้ชีวิตได้แบบ #ENERGENIUS สอดคล้องกับกลยุทธ์ “ปลุกพลังแบรนด์สินค้า” (Fulfilling)

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่ม Gen Z เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้คุณค่ากับการใช้ชีวิตในแบบที่ลื่นไหลตามสไตล์ของตัวเอง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์การใช้ความคิดสร้างสรรค์และพลังงานอย่างไหลลื่นในแต่ละวัน เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส จึงเป็นเอเนอร์จี้ ดริงก์ที่จะเข้ามาช่วยปลุกพลังกลุ่ม Gen Z ให้ใช้ชีวิตได้อย่างครีเอทโดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ  เพื่อตอกย้ำเป้าหมาย “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ของกลุ่มธุรกิจ TCP ด้วยการเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในพฤติกรรมกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก เรามั่นใจว่า เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส จะมาปลุกวงการตลาดเอเนอร์จี้ ดริงก์ของไทยรวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนจากผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่กำลังมองหาตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน”

นายพสิษฐ์ อัครนันท์กรณิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายลูกอมฮอลล์ บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจ TCP เจ้าของแบรนด์เรดบูลซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากลูกอม Halls XS Red Bull ปราศจากน้ำตาล และไม่มีส่วนประกอบของคาเฟอีน ในครั้งนี้กับการเปิดตัว Red Bull  Halls XS เราได้ทำ Brand Collaboration ด้วยกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน ผนวกจุดแข็งของแบรนด์ระดับโลกทั้งสองแบรนด์มาสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมอันโดดเด่นเพื่อมอบรสชาติและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความชอบของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการนำสองรสชาติของ Halls XS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ วอเตอร์เมลอนและเมนโทลิปตัส มามอบความเย็นสดชื่นในรูปแบบเอเนอร์จี้ ดริงก์  ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคเช่นกัน

เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส คือเอเนอร์จี้ ดริงก์โฉมใหม่ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน มาพร้อม 2 รสชาติ คือกลิ่นวอเตอร์เมลอนและเมนโทลิปตัส ให้ความเย็นสดชื่นไม่เหมือนใคร ปราศจากน้ำตาล พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการพลังงานและความคิดสร้างสรรค์ของ คน Gen Z วัย 18-24 ปี ที่มีวิถีชีวิตลื่นไหล ไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ อีกทั้งผูกพันกับเทคโนโลยี เปิดรับและชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ จึงต้องการ เอเนอร์จี้ ดริงก์ที่มาช่วยปลุกพลังให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสร้างสรรค์และเปี่ยมพลังงานทั้งวัน มาในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียมรักษ์โลก สามารถเก็บกลับแล้วนำมาผลิตเป็นกระป๋องใบใหม่ได้ไม่รู้จบ ขนาด 170 มล. ราคาเพียง 15 บาท

เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส  ยังเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการร่วมมือกันของกลุ่มธุรกิจ TCP และมอนเดลีซ คือผลิตภัณฑ์ลูกอม Halls XS Red Bull ที่เปิดตัวไปในปี 2564 และประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างสีสันใหม่ๆ ในตลาดรวมถึงยอดขาย

ทุ่ม 100 ล้านบาทด้วยการตลาดดิจิทัลและอีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาด

กลุ่มธุรกิจ TCP ได้วางกลยุทธ์การสื่อสารและการตลาดด้วยดิจิทัลโดยใช้ TikTok เป็นหลักสอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่นคน Gen Z  ในปัจจุบันที่จะหาข้อมูลผ่านทางช่องทางดิจิทัล ด้วยแคมเปญ #ENERGENIUS ที่เหล่า KOL จะมาครีเอทไอเดียใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังได้ใช้กลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งโดยสนับสนุนทีม Bacon Time ทีมอีสปอร์ตของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและมีความสามารถในการฝ่าฟันการแข่งขันต่างๆ  ได้จนมีแฟนคลับหลากหลาย

นอกจากนี้ ยังได้จัดงานเปิดตัวเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ชวนตัวแทน Gen Z อย่างสไปรท์-กาย จีจี คู่หูแร็ปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Global พร้อมกับ MickiePP  หนึ่งในอดีตนักแข่งเกมอีสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของไทย และ HybridX สตรีมเมอร์ชื่อดัง มาดวลเกมสุดมัน และแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างครีเอทโดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ  แบบ #ENERGENIUS ให้ชาว Gen Z ไปสุดทุกกิจกรรมตั้งแต่ตื่นเช้าจนเข้านอน

มาร่วมเป็นแก๊ง #ENERGENIUS และปลุกพลังครีเอทสุดคูลได้แล้วที่ 7-11, Family Mart, Lotus’s , Tops, Gourmet Market, Jiffy, Lawson, PT MaxMart, MaxValu, Villa Market, และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวอื่นๆ