กลุ่มธุรกิจ TCP เขย่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพร ส่ง “โสมพลัส ซุปเปอร์” สุดคุ้ม รวม 3 สมุนไพรในขวดเดียวแบรนด์แรกในไทย

17 พฤษภาคม 2564
ผลิตภัณฑ์
  • ครั้งแรก! ของเครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรที่รวม 3 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชีย โสมเกาหลีแท้ 100%,
    กระชายดำ และเห็ดหลินจือ คุ้มค่าครบในขวดเดียวแบรนด์แรกในประเทศไทย
  • วางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดครบวงจร จับมือพรีเซ็นเตอร์คนเดิม “จินตหรา พูนลาภ” นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน สะท้อนภาพคนสู้งานหนักที่รักสุขภาพ
  • ตั้งเป้ายอดขายโสมพลัส ซุปเปอร์ 250 ล้านบาทภายในปีแรก ดันโสมพลัสให้มีมูลค่า 1,000 ล้านบาทใน 3 ปี

กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงาน เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เปิดตัว “โสมพลัส ซุปเปอร์” เครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรที่รวม 3 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชีย ทั้งโสมเกาหลีแท้ 100% (สมุนไพรเกาหลี) กระชายดำ (ราชาสมุนไพรไทย) และเห็ดหลินจือ (ราชาสมุนไพรจีน) รวมถึงวิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง ครบในขวดเดียวแบรนด์แรกของไทย ตอบโจทย์วัยทำงานที่ต้องการตัวช่วยที่ให้พลังงานและบำรุงร่างกายให้พร้อมลุยงานหนักได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน พร้อมสานต่อพรีเซ็นเตอร์นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน “จินตหรา พูนลาภ” ถ่ายทอดภาพลักษณ์คนสู้งานหนักที่รักสุขภาพ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายโสมพลัส ซุปเปอร์ 250 ล้านบาทภายในปีแรก

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  “ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรในปีที่ผ่านมาโตสวนกระแสตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานในประเทศไทย และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “โสมพลัส” เครื่องดื่มให้พลังงานผสมโสมเกาหลีสกัดแท้ 100% ที่เปิดตัวในปีที่แล้วได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก  สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีประสบการณ์มากว่า 60 ปี และความตั้งใจในการเป็น House of Great Brands ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัยอยู่เสมอ”

“เราขอต่อยอดความสำเร็จของ ‘โสมพลัส’ ด้วยการเปิดตัว ‘โสมพลัส ซุปเปอร์’ เครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพร ที่รวมทั้ง 3 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชียและวิตามินต่างๆ ให้ความคุ้มค่าครบในขวดเดียวแบรนด์แรกของไทย เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงาน ที่เป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว และต้องการตัวช่วยที่ให้ทั้งพลังและประโยชน์ครบเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและงานหนักที่ท้าทายในแต่ละวัน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายโสมพลัส ซุปเปอร์ 250 ล้านภายในปีแรก คาดว่าโสมพลัสจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โสมพลัสมีมูลค่า 1,000 ล้านบาทใน 3 ปี” นางประไพภักตร์ กล่าว

“โสมพลัส ซุปเปอร์” วางกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารแบบครบวงจรตลอดปี ดึง จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ สานต่อกระแสตอบรับที่ดีจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์รุ่นพี่อย่างโสมพลัส ต่อยอดความสำเร็จในการเจาะตลาดแมสที่เข้าถึงผู้คนได้ทุกช่วงวัยทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตลาดที่มียอดขายอันดับหนึ่งของ ‘โสมพลัส’ โดยมีกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง อาทิ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ สื่อวิทยุ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกบนเพจ Facebook “โสมพลัส” และระบบสะสมแต้มทาง LINE Official account “@somplus” รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ

โสมพลัส ซุปเปอร์ มีส่วนผสมของ 3 สุดยอดสมุนไพรทั้งโสมเกาหลีแท้ 100% กระชายดำ และเห็ดหลินจือ ทั้งยังมี วิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง อร่อย ดื่มง่าย หอมกลิ่นสมุนไพร และน้ำผึ้ง เติมพลังความสดชื่นและบำรุงร่างกาย ครบในขวดเดียว บรรจุอยู่ในขวดขนาด 95 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน 7-Eleven และร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวอื่นๆ