“เรดดี้” เชื่อในพลังผู้หญิง ร่วมฉลองทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวันสตรีสากล

8 มีนาคม 2566

“เรดดี้” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ขอส่งพลังบวกให้กับผู้หญิงทุกคนเนื่องในวันสตรีสากล เปิดตัวแคมเปญใหม่ พลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อมอบพลังใจ และสนับสนุนให้ภูมิใจในคุณค่าและความสำเร็จของตนเองไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม พร้อมเป็นพลังใจ ให้คุณพร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดดี้ เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับผู้หญิงมายาวนานกว่า 15 ปีแล้ว เราเข้าใจความต้องการและความท้าทายต่างๆ ที่ผู้หญิงต้องพบเจอและพิสูจน์ตนเองให้ได้ และอยากที่จะส่งพลังให้ผู้หญิงภาคภูมิใจในตัวเอง โดยเฉพาะในปัจจุบัน “พลังใจ” เป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งกว่าที่เคย การมอบพลังและมองเห็นคุณค่าในทุกๆ การกระทำเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้ทุกคนมีความสุขพร้อมไปสุดทุกความเป็นคุณ”

ในโอกาสวันสตรีสากล (International Women’s Day) “เรดดี้” ทำแคมเปญพลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ ชวนผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในแวดวงต่างๆ อาทิ ไบรท์-พิชญทัฬห์, แพท-ณปภา, ก้อย อรัชพร, โค้ชดาว จากเพจ Fit Kab Dao และตู่-ซาวติส บิวตี้บล็อกเกอร์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และฉลองความสำเร็จสะท้อนความเป็น The Self Achiever ในสไตล์ “เรดดี้”

เครื่องดื่ม “เรดดี้” ขอร่วมเป็นหนึ่งในพลังสนับสนุนทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวัน International Women’s Day วันที่ 8 มีนาคม ส่งพลังบวกให้ผู้หญิงผ่านแคมเปญ พลังผู้หญิง ยิ่งใหญ่เสมอ” ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์, สปอตโฆษณา, คอนเทนต์วิดีโอจากไอดอลหญิงเก่งที่จะมาแชร์ความสำเร็จในแบบของตัวเอง

ข่าวอื่นๆ