เรดบูล เดินหน้าปลุกพลังเพื่อวันที่ดีกว่าในกัมพูชา เปิดตัว เรดบูล ไฮ วิตามิน

24 มีนาคม 2566
ที.ซี.พี. ในราชอาณาจักรกัมพูชา

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวเรดบูลน้องใหม่ล่าสุดในประเทศกัมพูชา เรดบูล ไฮ วิตามิน ในรูปแบบกระป๋องสลิม มาพร้อมแคมเปญที่ทรงพลัง “I’mPOWERED” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และยกระดับชาวกัมพูชาโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ปลุกพลังให้เชื่อมั่นในพลังที่มีอยู่ข้างในและเชื่อมั่นในตัวเอง ตามกลยุทธ์การสร้างแบรนด์เลิฟที่มุ่งขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ เติมพลังงาน พลังใจให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายได้ในทุกกิจกรรม ด้วยเครื่องดื่มกระทิงแดงที่มีประโยชน์จากวิตามินคุณภาพสูง พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด

นายแอนดราส โดนาวร์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ประเทศกัมพูชาถือเป็นตลาดสำคัญที่เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเรดบูล ไฮ วิตามิน เพื่อเชื่อมต่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศกัมพูชา เครื่องดื่มเรดบูลที่พวกเขาชื่นชอบมาในรูปแบบใหม่ กระป๋องสลิม ขนาด 250 มิลลิลิตร อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ อาทิ วิตามินบี 3 บี 6 และบี 12 ที่จะช่วยปลุกพลังพร้อมรับทุกกิจกรรมในทุกวัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมากขึ้นในประเทศกัมพูชา ตามเป้าหมาย “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ในด้านกลยุทธ์ “ปลุกพลังแบรนด์สินค้า” วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ”

ด้าน สวัด มูนิวาน (Sovath Monivann) ศิลปินแนวเพลงป็อปที่กำลังโด่งดังในกัมพูชา แบรนด์แอมบาสเดอร์เรดบูลคนใหม่ที่พร้อมมาสร้างแรงบันดาลใจ ร่วมปลุกพลังส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่กล้าเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด กล่าวว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์และอาชีพของผม ผมต้องการพลังงานอยู่เสมอ ผมชื่นชอบในรสชาติของเรดบูล และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรดบูล แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และยังเป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมให้ผู้คนมั่นใจในตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตในแบบที่พวกเขาต้องการ ผมมีความสุขและตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางร่วมกับเรดบูลในครั้งนี้”

นอกจากนี้ เรดบูลยังได้ร่วมมือกับ Pleng แพลตฟอร์มสตรีมเพลงโดย Smart ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมือถือชั้นนำของกัมพูชา มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ไม่เหมือนใครให้กับคนรักดนตรี พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลใหญ่อีกด้วย

Pleng คือแอปพลิเคชันสตรีมเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดและมีผู้ใช้งานที่แอคทีฟอยู่กว่า 750,000 ยูเซอร์ต่อเดือน ช่วยให้ผู้ฟังเข้าถึงเพลงท้องถิ่นและเพลงสากลกว่า 2 ล้านเพลง แอปฯ นี้ยังเชื่อมโยงศิลปินกัมพูชาดั้งเดิมกับฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ชื่นชมดนตรีและความสามารถท้องถิ่นได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

จากความร่วมมือในครั้งนี้มาพร้อมการออกเพลย์ลิสต์ของแบรนด์ “I’mPOWERED Playlist” ที่คัดสรรเพลงที่จะมาปลุกพลังให้กับผู้ฟัง ตลอดจนพอดคาสต์ “I’mPOWERED Sessions by Red Bull” พอดคาสต์สร้างแรงบันดาลใจสดครั้งแรกในกัมพูชา ที่จะมีแขกรับเชิญทุกเพศทุกวัยมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ให้พลังกับพวกเขา สามารถติดตามได้ที่เพจ Facebook: Red Bull Cambodia และสามารถมีส่วนร่วมทางดิจิทัลผ่านแฮชแท็กของแคมเปญ: #ImPOWERED #RedBullCambodia #TrustYourEnergy

ข่าวอื่นๆ