กลุ่มธุรกิจ TCP จับมือ ปู่เซิง พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศจีน ลงนามต่อยอดความความร่วมมือการจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเรดบูล พร้อมเติบโตไปด้วยกันเพื่อวันที่ดีกว่า

14 มีนาคม 2566

กลุ่มธุรกิจ TCP จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือการจัดจำหน่ายระหว่างกลุ่มธุรกิจ TCP และ บริษัท ปู่เซิง ฟู้ด เซลล์ จำกัด เพื่อพัฒนาต่อยอดการดำเนินธุรกิจร่วมกันทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยให้บริษัท ปู่เซิง ฟู้ด เซลล์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มเรดบูลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีน เป็นระยะเวลา 20 ปี
นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจ TCP มองเห็นถึงความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจจีน ตลอดจนศักยภาพของผู้บริโภคในประเทศจีน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มธุรกิจ TCP ได้เพิ่มการลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศจีน ตั้งแต่การประกาศแผนการลงทุนมูลค่า 1 พันล้านหยวนในปี 2563 ในการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และการลงทุนฐานการผลิต รวม 2 พันล้านหยวน แม้จะมีความท้าทายมากมายเกิดขึ้น แต่เครื่องดื่มเรดบูลมีการเติบโตอย่างมากและบริษัทก็มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งการที่แบรนด์เรดบูลสามารถเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ ได้ เพราะเครือข่ายการตลาดของพันธมิตรระดับโลกของเรา ที่มีส่วนช่วยสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะความร่วมมือกับบริษัท ปู่เซิง ฟู้ด เซลล์ จำกัด พันธมิตรสำคัญที่มีส่วนในการทำตลาดประเทศจีน การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญที่แสดงออกถึงความเชื่อมั่นที่กลุ่มธุรกิจ TCP มีต่อพันธมิตรในการยกระดับศักยภาพการเติบโตของแบรนด์เรดบูลในประเทศจีน และพร้อมเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน

ในโอกาสนี้ คณะผู้แทนจากบริษัท ปู่เซิง ฟู้ด เซลล์ จำกัด ยังได้เดินทางไปที่บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด โรงงานปราจีนบุรี เพื่อเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตเครื่องดื่มของกลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ TCP Legacy Museum อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ