เปิดทีเด็ดอาณาจักรกลุ่มธุรกิจ TCP ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2023

10 พฤษภาคม 2566

กลุ่มธุรกิจ TCP หนึ่งในผู้นำในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของไทยและเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง “กระทิงแดง” (Red Bull) เตรียมยกทัพสินค้าและบริการครบวงจร จัดเต็มในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - ANUGA ASIA 2023 เชิญชวนผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้ที่สนใจ เยี่ยมชมอาณาจักร TCP ปลุกพลังอนาคตธุรกิจ F&B เติบโตอย่างยั่งยืน

บูทของกลุ่มธุรกิจ TCP จัดแสดงในคอนเซปต์ “Energizing a Better World for All…ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ตามเป้าหมายหลักขององค์กร โดยแบ่งเป็น 7 โซน ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์แห่งพลังอย่างเต็มเปี่ยม ได้แก่

  1. TCP’s story จุดกำเนิดพลัง ชมเรื่องราวตั้งแต่จุดกำเนิดของแบรนด์ จากธุรกิจยาสู่ธุรกิจเครื่องดื่ม สร้างสรรค์แบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลกอย่าง กระทิงแดง (เรดบูล)
  2. Product showcase รวมพลังความสดชื่น ตื่นตาตื่นใจกับทัพสินค้าในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP ทั้งในและต่างประเทศ
    พบกับการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ ที่นี่ที่แรก! ได้แก่ FarmZaa (ฟาร์มซ่า) แบรนด์น้องใหม่ เพื่อสนับสนุนสินค้าเกษตรกรไทย นำร่องด้วย “มะปี๊ด” ในสไตล์เครื่องดื่มโซดา และ Planett (แพลนเนต) เครื่องดื่ม floral soda ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ 0% พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ชิมเรดบูลที่วางจำหน่ายในต่างประเทศเท่านั้น อาทิ Red Bull Gold และ Red Bull Cold Brew Coffee Flavour
  3. TCP services พลังบริการครบวงจร โชว์ศักยภาพธุรกิจบริการในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP นำโดย เดอเบล ผู้นำบริการที่ครอบคลุมทั้งการจัดจำหน่าย กระจายสินค้า และคลังสินค้าระดับประเทศ, ไฮ-เกียร์ บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ ด้วยทีมงานมืออาชีพ, ที.จี. เวนดิ้ง ธุรกิจตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และบริการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่ม (OEM)
  4. Product experience สัมผัสพลังรสชาติใหม่ ลิ้มลองมิติใหม่จากเครื่องดื่มยอดนิยมของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่นำมาต่อยอดเป็นเมนูเครื่องดื่มปลุกพลังความสดชื่น ในกิจกรรมไฮไลต์ Mixologist Performance โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดัง
  5. International business พลังระดับโลก ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจร่วมกันกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ส่งออกสินค้าไปยัง13 ประเทศ ในเอเชียและทำตลาดในอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก
  6. Sustainability พลังอนาคตที่ยั่งยืน ตอกย้ำเป้าหมายภารกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน 4 ด้านหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์และบริการรักษ์โลก (Product Excellence) ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Low Carbon Economy) การจัดการน้ำอย่างยั่งยืน (Water Sustainability) และบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่นำกลับมารีไซเคิลได้ (Circular Economy)
  7. Activity จุดปล่อยพลัง ร่วมเล่นเกม TCP RUNNER ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และถ่ายภาพที่ระลึกที่โฟโต้บูท Energizing a Better World for All

พลาดไม่ได้! กับชั่วโมงพิเศษ พาเหรดสินค้ากลุ่มธุรกิจ TCP ลดราคา เฉพาะภายในบูท ในวันจำหน่ายปลีก (สำหรับบุคคลทั่วไป)วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566

ขอเชิญมาร่วมปลุกพลังธุรกิจที่บูทของกลุ่มธุรกิจ TCP ในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2023 วันที่ 23 - 27 พฤษภาคม 2566
โดยแบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจ (สำหรับผู้ประกอบการ) วันที่ 23 - 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 - 18.00 น. และวันเจรจาธุรกิจและจำหน่ายปลีก (สำหรับบุคคลทั่วไป) วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่บูท 2-HH01 ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวอื่นๆ