READY และ Hi จัด Workshop ให้ 20 สาวงาม Miss Thailand World 2023 เสริมคุณค่าความงาม ไปให้สุดทุกศักยภาพ by… READY LEARNING SPACE: SHINING PAGEANT ON STAGE

15 กันยายน 2566

เครื่องดื่ม READY และเครื่องดื่มวิตามิน Hi จัดเวิร์คชอป READY LEARNING SPACE เสริมเสน่ห์และบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจด้วย Mindset และ Personality ให้ 20 สาวงาม Miss Thailand World 2023 พร้อมเฟ้นหาผู้คว้ารางวัลพิเศษ “READY TO EMPOWER” และ “Hi HEALTH AND BEAUTY” รับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท และได้สิทธิ์เป็น Influencer ของแบรนด์

20 สาวงามกับกิจกรรม READY LEARNING SPACE 'SHINING PAGEANT ON STAGE’ เพื่อเสริมเสน่ห์และบุคลิกภาพให้โดดเด่นชวนมอง สร้างความมั่นใจและปลุกพลังความสดใสในตัวเอง โดย “ครูน้ำฝน ภักดี” สถาบันสอนบุคลิกภาพ Pronality Academy ผู้มากไปด้วยประสบการณ์การสอนบุคลิกภาพและการสื่อสารให้กับบุคคลหลากหลายวงการ ทั้ง ดารา นักแสดง ศิลปิน เซเลบริตี้ และผู้บริหารระดับประเทศมากมาย

โดย 20 สาวงามได้เรียนรู้เทคนิคการสร้างความมั่นใจ Shining Star Mindset ปรับสร้างทัศนคติ ความคิด และความเชื่อ เพื่อสร้างความมั่นใจที่ถูกต้องในการเข้าประกวด เรียนรู้วิธีควบคุมสภาวะอารมณ์ ความกดดัน ความตื่นเต้น หรือจัดการกับความเครียดได้ เมื่ออยู่ในกองประกวดหรืออยู่บนเวที ฝึกตั้งเป้าหมาย และจุดยืนในการสื่อสารตัวตนที่ชัดเจน เพื่อส่งต่อ “Positive Energy” หรือ “คุณค่า” เพื่อจุดประกายผู้คนในสังคมได้อย่างทรงพลัง รวมถึงเคล็ดลับการดูเเลตัวเองทั้งร่างกาย เเละ Mindset ให้มีภูมิต้านท้านทั้งจากภายใน เเละภายนอก เพื่อสร้างพลังที่ดูสดใส เเละพร้อมไปให้สุดในทุกกิจกรรมของกองประกวด

นอกจากนี้ 20 สาวงามยังได้ เรียนรู้วิธีสร้างเสน่ห์ เพื่อเพิ่มคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งการยิ้ม การใช้สายตา การวางมือ และอิริยาบถต่างๆ รวมถึงเทคนิคการสร้างบุคลิกที่ “Empowerment” ดูมั่นใจ มีพลัง และดูสดใสในทุกวัน ที่สำคัญทุกคนยังได้เรียนเทคนิคการสร้างอินเนอร์และการโพสท่าถ่ายรูปในแบบที่แตกต่างและหลากหลายที่จะสะกดทุกสายตา รวมถึงเคล็ดลับการโพสกับสินค้าที่จะช่วยสร้างความน่าสนใจและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ด้วย

 

ทั้งนี้ หลังจากจบการ Workshop แล้ว READY และ Hi ยังได้เก็บภาพ Portrait ของ 20 สาวงามคู่สินค้า และบทสัมภาษณ์โชว์ทัศนคติโดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เอแคลร์ จือปากเพื่อเป็นหนึ่งในกิจกรรมการเฟ้นหาสาวงาม ที่จะได้รับสายสะพายพิเศษและเงินรางวัลจาก READY และ Hi ถึง 2 รางวัล ดังนี้

  1. รางวัล 'READY TO EMPOWER' สาวงามที่มีทัศนคติ บุคลิกภาพ และศักยภาพ ที่เต็มไปด้วย Positive Energy ช่วยจุดประกายสังคมให้ดีขึ้นได้ (Empower Society)
  2. รางวัล 'Hi HEALTH AND BEAUTY'
    สาวงามผิวสวย สุขภาพดี พร้อมส่งต่อสุขภาพดีให้กับสังคม

โดยสาวงามผู้ชนะทั้ง 2 รางวัล จะได้รับสายสะพายและเงินรางวัล รางวัลละ 100,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการว่าจ้างเป็น Brand Influencer ต่อไป ซึ่งทางคณะกรรมการจะเก็บคะแนนจากการทำกิจกรรมต่างๆ ของสาวงาม รวมถึงการทำกิจกรรม Workshop READY LEARNING SPACE 'SHINING PAGEANT ON STAGE’ ในครั้งนี้ด้วย เพื่อคัดเลือกสาวงามที่มีคุณสมบัติตรงกับ Brand Personality ของ READY และ Hi โดยจะมีการประกาศผลสาวงามที่ได้รับรางวัล ในการประกวดรอบตัดสิน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 นี้

ชาว TCP และแฟนๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 สามารถติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้สาวงามทั้ง 20 คน ได้ทางเฟซบุ๊ก Miss Thailand World และสามารถติดตามชมรายการพิเศษ "Road to Miss Thailand World 2023" รวมถึงรอบตัดสิน Final วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566   ได้ทางช่อง 7HD กด 35, Bugaboo.tv  และLivestreaming พร้อมกันทางเฟสบุ๊ค Ready Energy และ Hi Vitamin C 200%

ข่าวอื่นๆ