เดอเบลปลุกพลังพันธมิตรธุรกิจยั่งยืน จัดโครงการ “Durbell Successor Development Program The Next Gen รุ่นที่ 1” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือคู่ค้าส่งมอบธุรกิจให้ทายาท

22 ธันวาคม 2566

บริษัท เดอเบล จำกัด บริษัทในกลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคู่ค้าส่งมอบธุรกิจสู่ทายาทรุ่นต่อไป ในโครงการ “Durbell Successor Development Program  The next gen  รุ่นที่ 1” โดยมีทายาทของร้านค้าพันธมิตรมากมายที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ

เดอเบลได้ออกแบบหลักสูตรดังกล่าว ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศด้านค้าปลีก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) ภายใต้ Concept “เรียนรู้ เรียนลัด สร้างโอกาส” ให้ผู้เข้าอบรมนำประโยชน์จากการอบรมไปใช้งานได้จริง ทั้งหลักสูตรศิลปะการบริหารทีมสไตล์คนรุ่นใหม่, การยกระดับธุรกิจสู่โลกดิจิทัล, รู้จริงเรื่องภาษี อันนำไปสู่การเสริมสร้าง พลังแห่งพันธมิตรทางธุรกิจที่สำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ไชยแสงกรุ๊ป เจ้าของธุรกิจรายใหญ่ในจังหวัดสิงห์บุรี ที่มาบอกเล่าประสบการณ์และความสำเร็จในการส่งมอบธุรกิจจากรุ่นพ่อสู่ทายาทรุ่นลูก การจัดกิจกรรมพิเศษ วิเคราะห์ศาสตร์ฮวงจุ้ยเสริมสิริมงคลในการทำธุรกิจ โดย อาจารย์เมย์-ดร.ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ ซินแสชื่อดัง พร้อมร่วมศึกษาดูงาน CP All complex คลังสินค้าที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าอบรมเป็นอย่างยิ่ง

บริษัท เดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี ครองความเป็นผู้นำสร้างแต้มต่อด้วยกลยุทธ์หลัก “เข้าใจ-เข้าถึง” ยกระดับคู่ค้าเติบโตอย่างยั่งยืน ตอกย้ำเป้าหมาย “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” โดยปัจจุบันเดอเบลมีพันธมิตรคู่ค้า ร้านค้าครอบคลุมประมาณ 140,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

ข่าวอื่นๆ