ผลิตภัณฑ์ BESTURAL x DHC จากกลุ่มธุรกิจ TCP คว้า 2 รางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำความเป็นสินค้านวัตกรรมคอลลาเจนที่ทุกคนอินเลิฟ

9 กุมภาพันธ์ 2567

ผลิตภัณฑ์ BESTURAL x DHC ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนในรูปแบบกัมมี่ จากกลุ่มธุรกิจ TCP คว้า 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัล “PRAEW ICONIC BEAUTY 2023” ด้าน Innovative Collagen จากนิตยสารแพรว มอบให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทคอลลาเจน ที่นำนวัตกรรมเข้ามาปรับเปลี่ยนการรับประทานคอลลาเจนในรูปแบบเดิม เพราะคอลลาเจนของ BESTURAL x DHC  มาในรูปแบบกัมมี่ พร้อมคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณและบำรุงเส้นผม รางวัลนี้ผ่านการคัดเลือกจากเหล่าคนดังด้านความงามและแฟชั่น พร้อมด้วยคะแนนความเห็นจากกลุ่มเซเลบริตี้ชั้นนำ และ กลุ่มผู้ใช้จริงซึ่งเป็นนักรีวิวที่ได้รับความนิยม มาเสริมทัพเพื่อผลคะแนนที่ครอบคลุมมุมกว้างยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งรางวัล ได้แก่ รางวัล Best Collagen จาก Konvy เว็บไซต์บิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของไทย  รางวัลดังกล่าวมาจากการรวบรวมข้อมูลการใช้งานตลอดทั้งปี พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน Konvy ทั่วประเทศ ร่วมโหวตให้กับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่ชื่นชอบ จากสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ มากกว่า 20,000 รายการสินค้า

สำหรับ BESTURAL x DHC เป็นแบรนด์อาหารเสริมจากการจับมือของสองแบรนด์ ได้แก่  BESTURAL แบรนด์นวัตกรรมอาหารเสริมน้องใหม่มาแรงของประเทศไทย จับมือกับแบรนด์ระดับโลก DHC แบรนด์อาหารเสริมและวิตามินชั้นนำจากญี่ปุ่น สร้างสรรค์นวัตกรรม “คอลลาเจนกัมมี่” ซึ่งเป็นคอลลาเจนรูปแบบใหม่ แบรนด์แรกของประเทศไทย เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีความสะดวกและสามารถรับประทานคอลลาเจนได้ง่ายขึ้น

ข่าวอื่นๆ